Wanna have a free laptop? Know how by clicking the ad below

Friday, May 22, 2009

_Boring_

Boring talaga today, paano nasira ang keyboard ng computer ko sa bahay. Ayan tuloy nagrerent ako ngayon ng computer sa labas ng bahay namin- sa computer shop. Haiz. I've decided to go here now because I want to take a rest. Nakapagpapahinga kasi ako 'pag nasa harap ng computer .... Katatapos ko lang maglaba. Sana pagdating sa bahay hindi makalat. (Whoah!)

I've also checked how much money I've already earned through blogging... In fairness, it's already $6.44! (malapit ko nang maabot ang $10 na payment threshold sa google adsense!)

Well, sana maging successful ang pagbablogging ko... I really hope so...

Tomorrow I'll buy keyboard sa mall... Mas gusto ko kasing sa bahay lang magcomputer. I hate the unpeaceful aura in computer shops... May sisigaw dito, may sisigaw diyan... May magsasabing time ka na...


And now, TIME KO NA TO GO HOME... (hehehe)

0 comments: